top of page
ค้นหา

Q: ปัจจัยสำคัญที่สุดของการขอวีซ่าท่องเที่ยวให้ผ่านคืออะไร❓❓❓



💯💯💯ขอแสดงความยินดีกับวีซ่าท่องเที่ยวค่ะ 😸😸😸 ผ่านเร็ว ผ่านชัวร์ภายใน 3 วัน เดินทาง 3 ประเทศ สวิสฯ ฝรั่งเศส อิตาลี 👏👏👏 ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ เที่ยวให้สนุก ราบรื่น ปลอดภัย ตลอดทริปนี้นะคะ 😊😊😊

.

Q: ปัจจัยสำคัญที่สุดของการขอวีซ่าท่องเที่ยวให้ผ่านคืออะไร❓❓❓

.

A: 💥💥💥คุณลักษณะของนักท่องเที่ยวที่จะต้องมีความมั่นคงในประเทศไทย คือมีอาชีพการงานที่มั่นคงมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่น่าเชื่อถือ นอกจากนี้จะต้องมีเงินแสดงในบัญชีจำนวนมากควรเหลือมากกว่าค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่ประมาณไว้ (ตามหลักการที่เจนดูคือประมาณ 4-5 เท่าของงบประมาณการเดินทาง) เพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้สมัครมีเงินเหลือๆที่จะไปท่องเที่ยวได้โดยไม่ขัดสน ไม่ทำให้สถานภาพการเงินขาดสภาพคล่องนั่นเอง

.

หากคุณลักษณะของผู้สมัครมีความมั่นคงและน่าเชื่อถือเพียงพอตามที่กล่าวมาข้างต้น แม้ว่าจะไม่เคยได้รับวีซ่าเชงเก้นมาก่อน และเดินทางคนเดียวหรือเดินทางกับกลุ่มเพื่อน ก็มีสิทธิ์ผ่านง่ายค่ะ

.

✅✅✅ ต้องการคำปรึกษาวีซ่าฝรั่งเศสหรือขอรับบริการเตรียมเอกสารสำหรับการจดทะเบียนปักส์ จดทะเบียนสมรส หรือการขอเอกสารราชการไทยเพื่อนำไปใช้ในติดต่องานราชการฝรั่งเศส เช่น การขอบัตร Carte de Sejour หรือขอ Document de circulation pour étranger mineur (DCEM) สำหรับผู้เยาว์ ติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174 ค่ะ

.

#วีซ่าฝรั่งเศส#จดทะเบียนฝรั่งเศส#แต่งงานฝรั่งเศส#จดปักส์ฝรั่งเศส#แฟนฝรั่งเศส#รับรองนิติกรณ์#วีซ่าไม่ผ่าน#จดหมายอุทธรณ์#ล่ามฝรั่งเศส#Sophrologie#Sophrology

ดู 43 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page