top of page
ค้นหา

🔥🔥🔥วิธีหางาน สร้างชีวิตใหม่อย่างถาวรที่ฝรั่งเศส ❓❓❓



.

💥💥💥หลายคนสอบถามวิธีการเข้ามาอยู่ในประเทศฝรั่งเศส เพื่อมาสร้างชีวิตใหม่มาอาศัยอยู่อย่างถาวร โดยไม่ได้มีครอบครัว ไม่มีคนรัก ไม่ได้รู้จักใครเลย เพียงแต่ชอบวิถีชีวิตในประเทศฝรั่งเศส จึงอยากย้ายมาอยู่ที่นี่มีวิธีไหนบ้างคะ?

.

วิธีที่ 1 เข้ามาด้วยวีซ่านักเรียน โดยตั้งใจมาเล่าเรียนในระดับอุดมศึกษาหรือในด้านวิชาชีพระดับ Professional ควรเลือกหลักสูตรที่มีโปรแกรมการฝึกงานจริง โดยทั่วไปมหาวิทยาลัยที่ประเทศฝรั่งเศสจะให้นักเรียนฝึกงานระยะเวลา 3-6 เดือนแล้วแต่หลักสูตร

.

คุณสมบัติ

✅ เหมาะกับผู้ที่ยังมีอายุน้อย ยังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน

✅คุณต้องเก่ง และโดดเด่นกว่าคนฝรั่งเศส

✅คุณต้องพูดเก่ง ชอบเข้าหาผู้คน และสามารถสื่อสารภาษาฝรั่งเศสได้

✅คุณต้องมีความรับผิดชอบสูง และตรงต่อเวลา

.

💥💥💥หากคุณสามารถแสดงออกในคุณสมบัติเหล่านี้ในระหว่างฝึกงานได้ โดยส่วนมากนายจ้างมักอยากจะเก็บตัวคุณไว้ให้เป็นพนักงานประจำ และจะช่วยให้คุณมีงานและบัตรอยู่อาศัยในประเทศฝรั่งเศสในระยะยาวได้ในที่สุด

.

วิธีที่ 2 เข้ามาด้วยวีซ่าทำงาน ในกรณีนี้คุณจะต้องเลือกงานเฉพาะที่คนฝรั่งเศสทำไม่ได้ ได้แก่ พ่อครัว แม่ครัวร้านอาหารไทย, งานนวดไทย เป็นต้น วิธีการหางานคุณสามารถติดต่อกับนายจ้างที่กำลังหาพนักงานเหล่านี้ได้โดยตรงจากเว้บไซด์หรือกรุ้ปหางาน ตัวอย่างกรุ้ป

.

💥กรุ้ปประกาศรับสมัครงานสำหรับคนไทยในฝรั่งเศส.

.

💥Thai Chef Job For Oversea.

.

คุณสมบัติ ***คุณต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติสูงในมีความเชี่ยวชาญสูงในวิชาชีพเฉพาะทาง

✅ เหมาะกับผู้ที่อยู่ในวัยทำงาน ระหว่าง 25 ถึง 55 ปี

✅คุณต้องจบการศึกษาหรือผ่านหลักสูตรในวิชาชีพเฉพาะในด้านนั้นๆ

✅คุณต้องเก่ง ฝีมือดี มีประสบการณ์การทำงานในวิชาชีพเฉพาะในด้านนั้นๆเป็นระยะเวลาไม่ควรต่ำกว่า 5 ปี

✅หากคุณสามารถสื่อสารภาษาฝรั่งเศสได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

✅คุณต้องมีความรับผิดชอบสูง และตรงต่อเวลา

.

💥💥💥หากคุณสามารถการันตีกับนายจ้างและมีหลักฐานประกอบว่าคุณมีคุณสมบัติเหล่านี้ นายจ้างที่มีร้านอาหารหรือร้านนวดขนาดใหญ่ ที่ต้องการพนักงานที่มีคุณสมบัติสูง มักจะลงทุนเพื่อทำใบอนุญาตทำงาน และจะช่วยให้คุณมีบัตรอยู่อาศัยในประเทศฝรั่งเศสในระยะยาวได้ในที่สุด

.

💯💯💯ในกรณีที่ 2 นี้หากคุณได้รับการติดต่อจากนายจ้าง และต้องการยืนยันว่านายจ้างน่าเชื่อถือหรือไม่ มีตัวตนจริงหรือไม่ มีโอกาสโดนโกงหรือไม่ ต้องการล่ามในการพูดคุยเป็นตัวกลางเพื่อและสอบถามรายละเอียดของฝั่งนายจ้าง สามารถติดต่อได้ทางไลน์ ID janeguinel ค่ะ ยินดีให้บริการ เป็นตัวกลางระหว่างนายจ้างชาวฝรั่งเศสและลูกจ้างคนไทย เพื่อช่วยให้ลูกจ้างได้ข้อมูลที่มีเป็นประโยชน์และน่าเชื่อถือมากที่สุดก่อนตัดสินใจเดินทางมาที่ประเทศฝรั่งเศสค่ะ

.

✅ ✅ ✅ ต้องการคำปรึกษาและบริการเตรียมเอกสารวีซ่าฝรั่งเศสหรือขอรับบริการเตรียมเอกสารสำหรับการจดทะเบียนปักส์ จดทะเบียนสมรส หรือการขอเอกสารราชการไทยเพื่อนำไปใช้ในติดต่องานราชการฝรั่งเศส เช่น การขอบัตร Carte de Sejour หรือขอ Document de circulation pour étranger mineur (DCEM) สำหรับผู้เยาว์ ติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174

.

เจน กิเนล

#วีซ่าฝรั่งเศส #จดทะเบียนฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #วีซ่าเยี่ยมเยือน #วีซ่าทำงาน #วีซ่านักเรียน #วีซ่าท่องเที่ยว #จดปักส์ฝรั่งเศส #PACS #แฟนฝรั่งเศส #รับรองนิติกรณ์ #วีซ่าไม่ผ่าน #จดหมายอุทธรณ์ #ล่ามฝรั่งเศส #Sophrologie #Sophrology #ครูฝรั่งเศส #แปลหนังสือฝรั่งเศส #หย่าฝรั่งเศส


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page