top of page
ค้นหา

ไม่เคยเจอกัน แต่อยากอยู่ด้วยกัน ขอวีซ่าอย่างไรดีคะ???


🎉🎊🎉ขอแสดงความยินดีกับคุณออนนี่ค่ะ วีซ่าเยี่ยมเยือน 1 ปี ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพและประสบความสุขสำเร็จในทุกสิ่งสมดั่งตั้งใจนะคะ 😉

#วีซ่าฝรั่งเศส #ยังไม่ฉีดวัคซีน #เดินทางไปเยี่ยมแฟน #concubinage


Q: ไม่เคยเจอกัน แต่อยากอยู่ด้วยกัน ขอวีซ่าอย่างไรดีคะ???

.

🎯 สำหรับผู้ที่ต้องการขอวีซ่ากรณีที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน เพราะรู้จักและพูดคุยกันผ่านออนไลน์เท่านั้น แต่ต้องการขอวีซ่าไปเยี่ยมแฟนที่ประเทศฝรั่งเศสหรือต้องการจะไปจดทะเบียนและอยู่ร่วมกันแบบถาวร ในเคสแบบนี้ขอแนะนำให้

.

✅ ฉีดวัคซีนให้ครบตามกำหนดเงื่อนไขของ EU

✅ เริ่มต้นจากการขอวีซ่าระยะสั้นก่อน และขอเป็นประเภทเยี่ยมเยือนเพื่อที่จะไปพบปะรู้จักกับแฟนที่รู้จักและคบกันมาทางออนไลน์ อยากขอวีซ่าเพื่อได้ไปเจอไปทำความรู้จักไปเที่ยว ใช้เวลาร่วมกันเพื่อศึกษาดูใจกันก่อนค่ะ

.

🎯 การขอวีซ่าในช่วงโควิด ผู้สมัครที่ยังไม่ได้รับวัคซีนการเข้าประเทศด้วยวีซ่าระยะสั้นในการเดินทางไปท่องเที่ยว หรือเยี่ยมเพื่อนเยี่ยมคนรักแบบสั้นๆ เพื่อที่ไปทำกิจกรรมสนุกสนานหรือไปท่องเที่ยวนั้นยังไม่ถือว่าเป็น”เหตุผลจำเป็น” ในการเข้าประเทศในช่วงนี้ แม้ว่าจะได้รับวีซ่าแต่เป็นไปได้สูงว่าจะโดยตรวจที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่จะขอให้เราเดินทางกลับบ้านเพราะไม่มีเหตุผลจำเป็นในการเข้าประเทศหากไม่ฉีดวัคซีน

.

🎯 แต่สำหรับคู่รักที่รู้จักกันทางอินเทอร์เน็ตโดยไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและต้องการที่จะขอวีซ่าระยะยาวเพื่อที่จะไปอยู่กินร่วมกันหรือใช้ชีวิตร่วมกันแบบถาวรด้วยการจดทะเบียนปักส์หรือสมรส จากประสบการณ์ขอวีซ่าก็ยังไม่มีคู่ไหนที่สามารถได้รับวีซ่าแบบง่ายๆเช่นกัน

.

🎯 ดังนั้นคู่ที่ยังไม่เคยเจอกันมาก่อนวิธีการที่ปลอดภัยและง่ายที่สุดคือ

✅ ให้แฟนคนฝรั่งเศสเดินทางมาจดทะเบียนปักส์หรือสมรสกับเราที่ประเทศไทยแทน

✅ หากแฟนฝรั่งเศสไม่สะดวก ผู้สมัครขอเป็น”วีซ่าระยะสั้น (ไม่เกิน 90 วัน)” ประเภทเยี่ยมเยือน และเพื่อความปลอดภัยให้ฉีดวัคซีนให้ครบตามกำหนดของ EU ด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถเข้าประเทศได้อย่างแน่นอนค่ะ

.

ต้องการสอบถามเพิ่มเติม หรือต้องการรับบริการเตรียมเอกสารขอวีซ่าระยะสั้นและระยะยาว บริการเตรียมเอกสารและรับรองนิติกรณ์สำหรับจดทะเบียน PACS และทะเบียนสมรส ติดต่อที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174 ค่ะ

.

เจน กิเนล

#วีซ่าฝรั่งเศส #จดทะเบียนฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #จดปักส์ฝรั่งเศส #แฟนฝรั่งเศส #รับรองนิติกรณ์


ดู 402 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page