top of page
ค้นหา

Q: อยากเอาลูกมาอยู่ประเทศฝรั่งเศสอย่างถาวร ต้องผ่านเงื่อนไขอะไรบ้าง❓❓❓



💯💯💯สบายใจไปอีก 1 เคสค่ะ น้องพยายามมา 3 ปี โดนปฏิเสธ 3 รอบ ครั้งนี้ผ่านเป็นครั้งแรก 😉 ได้เลย 90 วันแบบสบายๆ 🥳🥳🥳 กรี้ดสิคะ ได้กอดลูกแน่นๆที่ฝรั่งเศสสมใจแล้ว ยินดีด้วยคะ ขอให้เดินทางปลอดภัยโดยสวัสดิภาพนะคะ

.

Q: อยากเอาลูกมาอยู่ประเทศฝรั่งเศสอย่างถาวร ต้องผ่านเงื่อนไขอะไรบ้าง❓❓❓

.

A: ข้อมูลสำหรับผู้ที่เข้ามาจดทะเบียนสมรสกับชาวฝรั่งเศสและมาอาศัยอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส และต้องการให้ลูกเข้ามาอยู่และใช้ชีวิตกับเราในประเทศฝรั่งเศสแบบถาวร จะต้องผ่านเงื่อนไขดังต่อไปนี้

.

มีทะเบียนสมรสภายใต้กฎหมายของประเทศฝรั่งเศสไม่ว่าจะจดที่ประเทศไทยหรือประเทศฝรั่งเศสถือว่าใช้ได้ค่ะ

✅ บุตรมีอายุต่ำกว่า 18 ปี

✅ หากทำเรื่องให้บุตรเข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศฝรั่งเศส หลังจากจดทะเบียนสมรสแล้วไม่เกินกว่า 18 เดือน สามารถขอวีซ่าให้บุตรประเภทติดตามครอบครัวได้ แต่หากเกินกว่า 18 เดือนไปแล้วจะต้องเข้าสู่กระบวนการ Regroupement Famillaial กับทาง L'Ofii ซึ่งอาจจะมีขั้นตอนการเช็ครายได้และที่อยู่อาศัยว่าจะสามารถรับรองบุตรได้หรือไม่ และใช้ระยะเวลาที่ค่อนข้างนานกว่า คือประมาณ 6 เดือนเป็นต้นไป

.

💥💥💥 หากต้องการให้บุตรมาอาศัยอยู่อย่างถาวรที่ประเทศฝรั่งเศส ขอแนะนำให้รีบทำเรื่องนำบุตรเข้ามาตั้งแต่ก่อนอายุ 18 ปี ปี และควรรีบทำเลยตั้งแต่จดทะเบียนสมรสเรียบร้อย ไม่ควรรอให้นานเกิน 18 เดือนเพราะจะต้องเข้าสู่กระบวนการของหน่วยงาน OFII ที่ประเทศฝรั่งเศสซึ่งจะยุ่งยากและใช้ระยะเวลานานกว่าการขอวีซ่าติดตามครอบครัวกับทางสถานทูตฝรั่งเศสที่ประเทศไทยค่ะ

.

💯💯💯 ต้องการคำปรึกษาวีซ่าฝรั่งเศสหรือขอรับบริการเตรียมเอกสารสำหรับการจดทะเบียนปักส์ จดทะเบียนสมรส หรือการขอเอกสารราชการไทยเพื่อนำไปใช้ในติดต่องานราชการฝรั่งเศส เช่น การขอบัตร Carte de Sejour หรือขอ Document de circulation pour étranger mineur (DCEM) สำหรับผู้เยาว์ ติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174 ค่ะ

.

เจน กิเนล

#วีซ่าฝรั่งเศส #จดทะเบียนฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #จดปักส์ฝรั่งเศส #แฟนฝรั่งเศส #รับรองนิติกรณ์ #วีซ่าไม่ผ่าน #จดหมายอุทธรณ์ #ล่ามฝรั่งเศส #Sophrologie #Sophrology #ครูฝรั่งเศส #แปลหนังสือฝรั่งเศส


ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page