top of page
ค้นหา

🔥ขอวีซ่าเชงเก้นจากประเทศอื่น เพื่อเข้าฝรั่งเศสได้หรือไม่ ถ้าได้ควรขอจากประเทศใด🔥

#ขอสถานทูตอื่น #เข้าประเทศอื่น #วีซ่าไม่ผ่าน #วีซ่าถูกปฏิเสธ


คำถาม ทำได้หรือไม่

คำตอบ ตามกฎหมายทำได้ค่ะ ผู้ที่ได้รับวีซ่าเชงเก้นสามารถที่จะเข้าออกประเทศใดๆก็ได้ในประเทศกลุ่มเชงเก้นได้อย่างอิสระ เงื่อนไขคือเราจะต้องยื่นเอกสารตามเงื่อนไขของสถานทูตนั้นเช่นถ้าเราต้องการขอวีซ่าจากสถานทูตอิตาลีเพื่อเข้าประเทศฝรั่งเศส เราก็ต้องเตรียมเอกสารเพื่อแสดงเจตจำนงว่าเราจะไปท่องเที่ยวหรือเยี่ยมเพื่อนที่อิตาลีจริงๆ หลักฐานต่างๆต้องสอดคล้องกลับจะจำนงการไปเที่ยวอิตาลีประกอบด้วยแผนการเดินทางท่องเที่ยวในแต่ละวันในอิตาลี ใบจองที่พักในอิตาลี เป็นต้น


สามารถเช็คกฎหมายการเข้าออกประเทศด้วยวีซ่าเชงเก้นได้ที่ลิงค์นี้ https://www.schengenvisainfo.com/schengen-visa-types/ .


คำถาม ทำดีหรือไม่

คำตอบ จากความคิดเห็นส่วนตัวและจากประสบการณ์การทำวีซ่าฝรั่งเศสด้วยตัวเองและคนไทยตั้งแต่ปี 2008 ภาพผู้สมัครวีซ่าฝรั่งเศสมีคุณสมบัติดังนี้คือ 1 ยังไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งแน่นอน 2 เดินทางคนเดียว 3 เดินทางหลายวัน โอกาสที่จะได้รับอนุมัติวีซ่าฝรั่งเศสเป็นไปได้น้อยนอกจากว่าเรามีคนช่วยออกเอกสารรับรองอาชีพในตำแหน่งการงานที่สูงจริง (มีความสำคัญต่อองค์กร หรือต่อประเทศไทยอย่างมาก) และมีรายได้ทีดีมากๆ . หากผู้สมัครวีซ่าฝรั่งเศสมีคุณสมบัติดังกล่าวมานี้และต้องการเข้าประเทศฝรั่งเศสด้วยความสุจริตใจจริงๆ เจนมองว่าวิธีนี้เป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดี แต่การไปสมัคร Visa schengen ที่อื่น ก็ควรไปสมัครในประเทศที่ผ่านง่ายกว่าประเทศฝรั่งเศสค่ะ . คำถาม ทำที่ไหนดี . คำตอบ จากสถิติการปฏิเสธวีซ่าโดยสถานทูตต่างๆในกลุ่มประเทศเชงเก้น ประเทศที่มีสถิติการปฏิเสธวีซ่าเชงเก้นน้อยที่สุดและอยู่ใกล้กับประเทศฝรั่งเศสมากที่สุดคือประเทศ ลุกเซมเบิร์ก และยังมีอีก 9 ประเทศอื่นๆที่น่าสนใจเช่น Iceland Finland Poland


สามารถเช็คสถิติการขอวีซ่าเชงเก้นที่ง่ายที่สุด 10 ประเทศแรกได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ https://www.schengenvisainfo.com/news/10-easiest-schengen-countries-to-obtain-a-schengen-visa/ .


ขอให้ทุกท่านยื่นขอวีซ่าอย่างสบายใจ และได้รับข่าวดีวีซ่าผ่านฉลุยกันทุกคนนะคะ… . เราคือนักท่องเที่ยวคุณภาพ เข้าประเทศด้วยความสุจริตใจ ไม่มีอะไรต้องกลัวค่าาา ;) . "คลีนิควีซ่าฝรั่งเศส" เวลาไทย 20:00 https://www.facebook.com/groups/847015922361066/ ใครเข้ากรุ้ปไม่ได้ติดต่อทาง Inbox มานะคะ . 🍀ด้วยรัก 🍀 เจน กิเนล Line ID: janeguinel, facebook @janeguinel


สำหรับผู้สมัครวีซ่าฝรั่งเศสประเภทท่องเที่ยวหรือเยี่ยมเยือนเป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง หรือผู้ที่ถูกปฏิเสธวีซ่า ไม่ทราบว่าจะยื่นใหม่ยังไงให้ผ่านได้ ผู้สมัครที่ทำงานอิสระ หรือช่วยงานที่บ้าน ประกอบอาชีพที่ไม่มีใบรับรอง รวมถึงผู้ที่ต้องการขอวีซ่านานเกิน 60 วันขึ้นไป ไม่ทราบวิธีการขอวีซ่าให้ผ่านง่าย ขอแนะนำสูตรสำเร็จอนุมัติวีซ่าฝรั่งเศส มีวิธีการกรอกแบบฟอร์มโดยละเอียด รายการเอกสารที่จำเป็นที่ต้องยื่นและควรยื่นเพิ่มในแต่ละอาชีพ กรณีช่วยงานที่บ้านมีตัวช่วยตัวเลือกตำแหน่งงานที่สร้างความน่าเชื่อถือให้แก่สถานทูต มีแบบฟอร์มจดหมายรับรองการทำงานกรณีให้ที่บ้านออกให้ แบบฟอร์มจดหมายแนะนำตัวผู้สมัครในแต่ละอาชีพที่มีข้อมูลครบถ้วนตามที่สถานทูตต้องการ และที่สำคัญที่สุดค่ะ ระบุชัดเจนถึง ”เหตุผลที่จะกลับประเทศ” 6 รูปแบบที่เรียกคะแนนให้ผู้สมัครได้แน่นอน นอกจากนี้มีแบบฟอร์มหนังสือเชิญและเอกสารยืนยันความสัมพันธ์ในกรณีขอวีซ่าเยื่ยมเยือนอีกด้วย แบบฟอร์มเอกสารทุกฉบับเป็นภาษาอังกฤษ แค่เปลี่ยนชื่อและรายละเอียดการเดินทางของผู้สมัครก็สามารถนำไปใช้ได้เลย ไม่ต้องเหนื่อยหาข้อมูลเอง ไม่ต้องเขียนจดหมายเอง ด้วยตัวช่วยแบบมืออาชีพที่นำเทคนิคอนุมัติวีซ่าจากหน่วยงานด้านกฏหมายคนเข้าเมืองประเทศฝรั่งเศส อเมริกา อังกฤษ และแคนาดา การันตีคุณภาพ หากนำไปใช้แล้ววีซ่ายังไม่ผ่าน คืนเงินให้ 100% ค่ะ สนใจชมรายละเอียดที่ www.gofranceswiss.com/visa ค่ะ หรือ line ID janeguinel ขอบคุณค่ะ


เจน กิเนล

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page