top of page
ค้นหา

💸ต้องมีเงินในบัญชีเท่าไหร่ถึงจะขอวีซ่าเยี่ยมเยียนได้



💸เงินในบัญชีบ่งบอกถึงอะไรบ้าง?

1 สภาพคล่องด้านการเงินของคุณ

2 มีจำนวนเงินที่เพียงพอต่อการใช้จ่ายในขณะที่พำนักอยู่ในประเทศฝรั่งเศสหรือไม่

.

🎯วีซ่าเยี่ยมเยือนโดยส่วนมากผู้เชิญเป็นผู้ดูแลหรือเป็นสปอนเซอร์ค่าใช้จ่ายการเดินทางให้กับผู้สมัคร ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลว่าคุณจะต้องมีเงินจำนวนมากจึงจะสามารถเดินทางไปได้ แปลว่าคุณมีในบัญชีไม่ถึงหมื่นคุณก็มีสิทธิ์ที่จะได้รับวีซ่าผ่านได้ค่ะ หากผู้เชิญเป็นผู้มีฐานะดี มีอาชีพมั่นคง และมีรายได้ต่อเดือนที่ดี

.

💥 สิ่งที่ควรระวังคือข้อหนึ่งสภาพคล่องด้านการเงิน รายรับรายจ่ายที่เข้าออกบัญชีของคุณในแต่ละเดือนสามารถพิสูจน์ถึงสถานภาพตัวตนของคุณได้ ในประเทศฝรั่งเศสเงินเข้าออกจะต้องผ่านบัญชีทั้งหมดเพราะคนที่นี่เขาไม่นิยมใช้เงินสดและไม่อนุญาตให้รับเงินสดในการขายสินค้าหรือบริการใดๆ ดังนั้นเงินในบัญชีจะสามารถพิสูจน์ถึงรายรับที่ได้มาจากการประกอบอาชีพของคุณ เช่น ผู้สมัครแจ้งว่ามีอาชีพรับจ้างสินค้าขายทั่วไปหรือบางคนอาจแจ้งว่าเป็นผู้ไม่มีอาชีพว่างงานแต่มีเงินในบัญชีเข้าออกหลักแสน ก็แสดงให้เห็นถึงความผิดปกติของผู้สมัคร หรือผู้สมัครมีการตกแต่งบัญชีหรือไม่ เป็นต้น

.

🎯แต่สำหรับผู้สมัครที่แจ้งว่าจะเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายแต่เพียงผู้เดียวเงินในบัญชีที่เพียงพอต่อการพำนักอาศัยอยู่ในประเทศฝรั่งเศสสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไปอยู่ที่ 120 ยูโรต่อวัน ดังนั้นลองคำนวณด้วยเหตุนี้ด้วยจำนวนวันที่เราขอวีซ่า เช่นหากเราขอวีซ่าจำนวน 30 วันนั้นหมายถึงเราควรมีเงินในบัญชีที่มีสภาพคล่องเพียงพออยู่ที่ 3,600ยูโร หรือประมาณ 140,000 บาทไทยค่ะ

.

ขอให้สมัครทุกท่านโชคดี มีคำถามเพิ่มเติม ต้องการคำปรึกษาการขอวีซ่าฝรั่งเศส ต้องการบริการล่ามงานแต่งงาน หรืองานอีเว้นท์ งานประชุมในประเทศฝรั่งเศส ติดต่อที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174 ค่ะ

.

เจน กิเนล

#วีซ่าฝรั่งเศส #ล่ามฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #จดปักส์ฝรั่งเศส #หางานฝรั่งเศส


ดู 4,371 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page