top of page
ค้นหา

ผู้สมัครไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆที่มีใบจดทะเบียนในประเทศไทย 🤔 ขอวีซ่าฝรั่งเศสจะผ่านมั้ยคะ❓



💯💯💯ขอแสดงความยินดีกับพี่ศรีประภาค่ะ 😉 เป็นการเปิดซิงเดินทางต่างประเทศครั้งแรก และเดินทางคนเดียวด้วย วีซ่าฝรั่งเศสก็ผ่านเลยครั้งแรกได้ถึง 90 วัน ว้าวมากกกกก 🥳🥳🥳 ยินดีด้วยจริงๆค่ะ ขอให้เดินทางปลอดภัยโดยสวัสดิภาพค่า

.

Q: ผู้สมัครไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆที่มีใบจดทะเบียนในประเทศไทย 🤔 ขอวีซ่าฝรั่งเศสจะผ่านมั้ยคะ❓❓❓

.

A: จากประสบการณ์เตรียมเอกสารวีซ่าฝรั่งเศสมากว่า 3 ปีมีหลายเคสมากที่ผู้สมัครไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆในประเทศไทย หรือประกอบอาชีพแต่ไม่ได้จดทะเบียน ไม่เคยเสียภาษี แต่ก็สามารถขอวีซ่าผ่านได้ค่ะ 🥳 เพราะเหตุใด❓❓❓


วัตถุประสงค์ของการเดินทาง เป็นการเดินทางเพื่อไปเยี่ยมครอบครัว เช่น แฟน สามี พ่อ แม่ หรือลูก ที่อยู่ในประเทศฝรั่งเศส ส่วนมากผู้เชิญที่อาศัยอยู่ในฝรั่งเศสจะเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายให้กับผู้สมัครและค้ำประกันว่าจะกลับเมืองไทยตามกำหนดการของวีซ่าแน่นอน ทำให้ผู้สมัครมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น 👍


💥💥💥หากเป็นวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว ผู้สมัครที่ไม่มีอาชีพจะมีโอกาสได้วีซ่ายากขึ้นกว่าวีซ่าเยี่ยมเยือนค่ะ


ผู้สมัครยังอาศัยอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ที่ช่วยออกหนังสือค้ำประกันให้เพิ่มเติมได้ว่าเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายให้กับผู้สมัครและเป็นผู้ปกครองดูแลผู้สมัครอยู่ในปัจจุบันนี้ เขียนการันตีในจดหมายว่า ผู้สมัครเป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมที่ดีและจำเป็นต้องกลับประเทศไทยมาอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ปกครอง 👍


ผู้สมัครมีการยื่นหลักทรัพย์อื่นๆในประเทศไทยเช่น ที่ดิน บ้าน รถยนต์ หรือภาระหนี้สินที่มีอยู่ในปัจจุบันเป็นการค้ำประกันว่าจะต้องกลับมาดูแลทรัพย์สินต่างๆของตนเอง 👍

.

✅ ✅ ✅ ต้องการคำปรึกษาวีซ่าฝรั่งเศสหรือขอรับบริการเตรียมเอกสารสำหรับการจดทะเบียนปักส์ จดทะเบียนสมรส หรือการขอเอกสารราชการไทยเพื่อนำไปใช้ในติดต่องานราชการฝรั่งเศส เช่น การขอบัตร Carte de Sejour หรือขอ Document de circulation pour étranger mineur (DCEM) สำหรับผู้เยาว์ ติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174 ค่ะ

.

เจน กิเนล

#วีซ่าฝรั่งเศส #จดทะเบียนฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #จดปักส์ฝรั่งเศส #PACS #แฟนฝรั่งเศส #รับรองนิติกรณ์ #วีซ่าไม่ผ่าน #จดหมายอุทธรณ์ #ล่ามฝรั่งเศส #Sophrologie #Sophrology #ครูฝรั่งเศส #แปลหนังสือฝรั่งเศส


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page