top of page
ค้นหา

🔥🔥🔥มาแต่งงานที่ฝรั่งเศส ขอวีซ่าท่องเที่ยวดีหรือแต่งงานดี? (คลิ้ปภาษาฝรั่งเศส)



🔥🔥🔥 Q: Quelle est la différence entre visa touriste et visa pour mariage en France ?

(ความแตกต่างระหว่างการขอวีซ่าท่องเที่ยวกับการขอวีซ่าแต่งงานในกรณีที่ต้องการมาแต่งงานที่ประเทศฝรั่งเศส❓❓❓)

.

🫶🏻แฟนฝรั่งเศสหลายท่านต้องการให้แฟนเข้ามาแต่งงาน👰‍♀️ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยให้แฟนขอเป็นวีซ่าประเภทท่องเที่ยวหรือเยี่ยมเยือน โดยอาจจะไม่ทราบว่ามีวีซ่าประเภทแต่งงานโดยเฉพาะ (En vue de mariage avec un ressortissant français)

.

💯 💯 💯 คลิปนี้เจนทำเป็นภาษาฝรั่งเศสนะคะเพื่ออธิบายให้แฟนฝรั่งเศสที่ไม่ทราบว่ามีวีซ่าประเภทแต่งงานโดยเฉพาะ และอธิบายว่าหากขอประเภทแต่งงาน จะต้องติดต่อที่ La Mairie (ที่อำเภอ)ก่อน จึงจะนำใบยืนยันการแต่งงานมาใช้ขอวีซ่าได้ คลิ้ปภาษาไทยเคยทำไว้แล้ว เช็คลิงค์นี้เลยค่ะ https://fb.watch/jV2REenC61/

.

💥💥💥Certificat délivré par le maire du lieu de célébration du futur mariage précisant que la publication des bans a été effectuée et n’a donné lieu à aucune opposition.

.

✅✅✅ สิ่งที่จะแนะนำในคลิ้ปคือการขอวีซ่าให้ถูกประเภทจะ “ดี” ที่สุดค่ะ เพราะที่ผู้สมัครมีโอกาสได้วีซ่า “สูง” กว่า หากขอให้ถูกประเภท หากต้องการเข้ามาเพื่อจดทะเบียนสมรสก็ควรขอวีซ่าประเภทมาแต่งงานจะดีกว่าขอประเภทอื่นค่ะ

.

💥💥💥ข้อควรระวัง วีซ่าประเภทนี้ขอได้เฉพาะระยะสั้นเท่านั้นคืออยู่ได้ไม่เกิน 90 วัน จากนั้นให้ผู้สมัครกลับประเทศไทย เพื่อมาเปลี่ยนประเภทวีซ่าเป็นวีซ่าติดตามตามนี้ระยะยาว 1 ปี หลังจากนั้นใน 1 ปีนี้ให้ขอบัตรอยู่อาศัยประเภทติดตามครอบครัวก็จะสามารถใช้บัตรอยู่อาศัยนี้ได้โดยไม่ต้องขอวีซ่าอีกค่ะ

.

✅ ✅ ✅ ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ค่ะ แต่หากท่านใดมีจำเป็นต้องเดินทางมาถึงทางแยกจริงๆ และต้องการบริการช่วยจัดหาทนาย หรือช่วยเป็นล่ามคุยกับทนาย ติดต่อสอบถามไลน์ไอดี janeguinel ได้ค่ะ หรือเช่นเคย ต้องการคำปรึกษาวีซ่าฝรั่งเศสหรือขอรับบริการเตรียมเอกสารสำหรับการจดทะเบียนปักส์ จดทะเบียนสมรส หรือการขอเอกสารราชการไทยเพื่อนำไปใช้ในติดต่องานราชการฝรั่งเศส เช่น การขอบัตร Carte de Sejour หรือขอ Document de circulation pour étranger mineur (DCEM) สำหรับผู้เยาว์ ติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174

.

เจน กิเนล

#วีซ่าฝรั่งเศส #จดทะเบียนฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #วีซ่าเยี่ยมเยือน #วีซ่าทำงาน #วีซ่านักเรียน #วีซ่าท่องเที่ยว #จดปักส์ฝรั่งเศส #PACS #แฟนฝรั่งเศส #รับรองนิติกรณ์ #วีซ่าไม่ผ่าน #จดหมายอุทธรณ์ #ล่ามฝรั่งเศส #Sophrologie #Sophrology #ครูฝรั่งเศส #แปลหนังสือฝรั่งเศส #หย่าฝรั่งเศส


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page