top of page
ค้นหา

🔥🔥🔥มีแพลนเดินทางไปฝรั่งเศส 2-3 ครั้งภายใน 1 ปี โดยพำนักครั้งละไม่เกิน 1 เดือน ขอวีซ่าระยะยาวไปเลย



.

💥💥💥วีซ่าระยะยาวมีไว้สำหรับผู้ที่มีวัตถุประสงค์มีโครงการที่จะต้องพำนักอาศัยในประเทศฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่องมากกว่า 90 วัน เช่น การไปพำนักอยู่กับแฟนหรือสามีชาวฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างครอบครัวร่วมกัน การเดินทางเพื่อไปทำงานหรือศึกษาเล่าเรียน เป็นต้น โดยวีซ่าประเภทนี้ผู้สมัครจะต้องมีการลงทะเบียน มีการเสียค่าธรรมเนียมการพำนักอาศัยระยะยาว และมีการถูกเรียกให้ไปตรวจร่างกายอีกด้วย

.

ดังนั้นสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางบ่อยๆแต่พำนักครั้งละไม่เกิน 1 เดือน ควรขอเป็นประเภทวีซ่าฝรั่งเศสระยะสั้น โดยอาจจะแจ้งโครงการที่ผู้สมัครมีความประสงค์จะเดินทางเข้ามาประเทศฝรั่งเศสบ่อยๆใน 1 ปี เพื่อขอวีซ่าประเภทระยะสั้น Type C โดยมีวันหมดอายุใน 1 ปีแต่ระยะเวลาพำนักไม่เกิน 90 วันแทนได้ค่ะ

.

🔥🔥🔥ข้อควรระวังสำหรับผู้ที่ต้องการพำนักระยะสั้นแต่ขอวีซ่าฝรั่งเศสระยะยาว

❗️โดยปกติแล้วผู้สมัครจะต้องรอจดหมายเพื่อให้ไปตรวจร่างกายหลังจากที่ได้ลงทะเบียนรายงานตัว และเสียค่าธรรมเนียมพำนักระยะยาวเรียบร้อยแล้ว แต่ผู้สมัครไม่สามารถทราบได้เลยว่าเมื่อไหร่จะได้รับการเรียกให้ไปตรวจร่างกายอาจจะเร็วหรือช้า ประมาณ 1-6 เดือน ขึ้นอยู่กับหน่วยงานในพื้นที่นั้นๆ ดังนั้นมีความเสี่ยงสูงมากที่จะได้รับการได้ให้ไปตรวจร่างกายหลังจากที่ผู้สมัครกลับประเทศไทยไปแล้ว

❗️ ประวัติการเดินทางของผู้สมัครที่โชว์ในพาสปอร์ต อาจมีผลในการพิจารณาวีซ่าครั้งถัดไป เพราะสถานทูตอาจตั้งข้อสงสัยว่าผู้สมัครเดินทางมาด้วยวัตถุประสงค์อื่นๆ ทำให้ความน่าเชื่อถือลดลง

.

✅ ✅ ✅ ต้องการคำปรึกษาวีซ่าฝรั่งเศสหรือขอรับบริการเตรียมเอกสารสำหรับการจดทะเบียนปักส์ จดทะเบียนสมรส หรือการขอเอกสารราชการไทยเพื่อนำไปใช้ในติดต่องานราชการฝรั่งเศส เช่น การขอบัตร Carte de Sejour หรือขอ Document de circulation pour étranger mineur (DCEM) สำหรับผู้เยาว์ ติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174

.

เจน กิเนล

#วีซ่าฝรั่งเศส #จดทะเบียนฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #จดปักส์ฝรั่งเศส #PACS #แฟนฝรั่งเศส #รับรองนิติกรณ์ #วีซ่าไม่ผ่าน #จดหมายอุทธรณ์ #ล่ามฝรั่งเศส #Sophrologie #Sophrology #ครูฝรั่งเศส #แปลหนังสือฝรั่งเศส


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page