top of page
ค้นหา

วิธีขอวีซ่าฝรั่งเศสเยี่ยมเยือนให้ผ่านง่าย สำหรับผู้เดินทางน้อยกว่า 30 วัน


Q: วิธีไหนที่จะช่วยให้การขอวีซ่าฝรั่งเศสเยี่ยมเยือนให้ผ่านง่ายที่สุดคะ สำหรับผู้เดินทางน้อยกว่า 30 วัน

A: เปลี่ยนเป็นการขอวีซ่าท่องเที่ยวค่ะ :)


เจนขอสรุปกรณีที่ควรขอวีซ่าฝรั่งเศสประเภทท่องเที่ยวแทนการขอวีซ่าฝรั่งเศสประเภทเยี่ยมเยือนดังนี้นะค่ะ


กรณีที่ 1 เดินทางไม่เกิน 30 วัน ไม่ว่าผู้สมัครจะมีตัวตนที่ดีหรือไม่ดีก็ตามแต่หากเดินทางไม่เกิน 30 วันการขอวีซ่าฝรั่งเศสประเภทท่องเที่ยวนั้นจะขอได้ง่ายที่สุดสำหรับผู้ที่มีตัวตนที่ดีไม่ต้องลังเลที่จะขอวีซ่าท่องเที่ยวเลยค่ะแต่สำหรับคนที่ยังมีตัวตนไม่ชัดเจนยังไม่มีการงานอาชีพที่แน่นอนแนะนำว่าให้หาคนในครอบครัวหรือผู้ที่มีโปรไฟล์ที่ดีเป็นผู้ค้ำประกันให้กับเรา การขอวีซ่าฝรั่งเศสประเภทท่องเที่ยวแทนการขอวีซ่าฝรั่งเศสประเภทเยี่ยมเยือนนั้น จะช่วยให้ผู้สมัครคลายความกังวลจากการเตรียมเอกสารฝั่งผู้เชิญได้อีกมากและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากการขอใบรับรองที่พัก การส่งจดหมายทางไปรษณีย์ต่างๆอีกด้วย


กรณีที่ 2 ผู้เชิญคนฝรั่งเศสไม่เคยเดินทางมาประเทศไทยเลย เงื่อนไขอย่างหนึ่งที่สถานทูตจากตรวจสอบความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้กับผู้สมัครคือหลักฐานการเดินทางเข้าออกประเทศไทยของผู้เชิญ ขอเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าได้เจอกับผู้สมัครและเคยทำกิจกรรมใดๆร่วมกันมาก่อนในประเทศไทย เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้สถานทูตเชื่อมั่นได้ว่าได้รู้จักและมีความสัมพันธ์ฉันเพื่อนหรือคนรักกันจริงๆ ดังนั้นหากผู้สมัครและผู้เชิญมีความสัมพันธ์กันทางอินเทอร์เน็ตหรือทางโทรศัพท์โดยไม่เคยมีการเจอกันมาก่อนที่สำคัญคือไม่เคยมีหลักฐานที่แสดงว่าผู้เชิญเคยเดินทางมาเมืองไทยด้วย ในกรณีเช่นนี้ขอแนะนำว่าให้เปลี่ยนประเภทของวีซ่าฝรั่งเศสเป็นประเภทท่องเที่ยวจะดีกว่าค่ะ ทั้ง 2 กรณีนี้แม้ว่าผู้สมัครจะมีการเดินทางไปพบกับผู้เชิญจริงๆในประเทศฝรั่งเศสแต่หากเราขอวีซ่าฝรั่งเศสประเภทท่องเที่ยวเราไม่ควรที่จะเลยถึงหรืออ้างอิงหรือ ไม่ควรใส่ในแผนการเดินทางด้วยนะคะว่าจะมีการไปเที่ยวกับคนฝรั่งเศสหรือไปเยี่ยมคนฝรั่งเศสเลยไม่เช่นนั้นก็จะถูกให้กลับไปขอวีซ่าประเภทเยี่ยมเยือนใหม่ เพราะถือว่าผู้สมัครขอวีซ่าผิดประเภทค่ะ


ผู้สมัครท่านไหนที่ต้องการคำปรึกษาในการขอวีซ่าฝรั่งเศสประเภทท่องเที่ยวอย่างไรให้ผ่านง่าย สามารถติดต่อเพื่อขอลงทะเบียนเข้าสูตรสำเร็จอนุมัติวีซ่าฝรั่งเศสประเภทท่องเที่ยวได้ มีคำอธิบายขั้นตอนและวิธีการกรอกแบบฟอร์มขอวีซ่าโดยละเอียดรวมถึงแบบฟอร์มต่างๆที่จำเป็นต้องใช้ มีข้อมูลครบถ้วนตามที่สถานทูตต้องการ และมีตัวเลือกเหตุผลการเดินทาง และตัวเลือกการกลับประเทศที่ช่วยให้การขออนุมัติวีซ่าง่ายขึ้น ผู้สมัครวีซ่าสามารถขอลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปค่ะ ขอให้ผู้สมัครวีซ่าฝรั่งเศสทุกท่านโชคดี ได้รับวีซ่ากันอย่างง่ายๆทุกท่านนะคะ


เจน กิเนล

ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page