top of page
ค้นหา

วีซ่าท่องเที่ยวถูกปฏิเสธ ทำอย่างไร?





🎉🎉🎉ขอแสดงความยินดีกับคุณหนูนาค่ะ 😸 😸 😸 ขอให้มีความสุขกับทริปประเทศฝรั่งเศสในครั้งนี้ ขอให้เดินทางปลอดภัยโดยสวัสดิภาพค่ะ 😊😊😊

.

💥เริ่มมีคนไทยขอวีซ่าฝรั่งเศสประเภทท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และมีคนถูกปฏิเสธอยู่ไม่น้อยเช่นกัน แม้ว่าจะมีอาชีพ มีใบลางาน มีแผนการเดินทาง มีใบจองตั๋วเครื่องบินครบถ้วน ทำไมจึงไม่ผ่านอีกคะ???

.

🔥คุณมีคุณลักษณะแบบนี้หรือไม่?

  1. เดินทางคนเดียว และอยู่ในช่วงอายุวัยทำงาน 20-40 ปี

  2. พาสปอร์ตโล่งว่าง ไม่เเคยไปต่างประเทศมาก่อน

  3. มีเงินในบัญชีแบบพอดิบพอดี การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ คุณควรมีเงินในบัญชีแบบเหลือๆ หมายถึงคุณพร้อมที่จะทิ้งเงินก้อนนั้นได้แบบสบายๆ เงินในบัญชีสภาพคล่องในบัญชีสามารถบ่งบอกถึงความมั่นคงในสถานภาพของผู้สมัครได้

.

🎯ควรทำอย่างไรให้ผ่านง่าย?

.

✅ จดหมายแนะนำตัวช่วยคุณได้ คุณควรเขียนวัตถุประสงค์อย่างชัดเจนและสมเหตุสมผลว่า อะไรคือแรงจูงใจที่ทำให้คุณอยากจะเดินทางไปเที่ยวคนเดียว ในขณะที่คุณไม่เคยเดินทางไปต่างประเทศมาก่อน และควรเขียนอธิบายสถานภาพทางอาชีพและการเงิน ที่แสดงความมั่นคงที่เราเป็นอยู่ในประเทศไทยให้ได้มากที่สุดตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการเดินทางจำนวน 14 วันแล้ว คุณทำงานมาแล้ว 2 ปีแต่คุณมีเงินในบัญชีแสนกว่าบาท คุณตั้งใจเก็บเงินก้อนนี้สำหรับการเดินทางไปเที่ยวจำนวน 14 วันแบบพอดีพอดี หากมีการลงทุนในสินทรัพย์อื่นหรือนำเงินบางส่วนไปเก็บในบัญชีที่ได้ดอกเบี้ยสูงกว่า คุณก็ควรจะยื่นหลักฐานเหล่านั้นไปด้วย เพื่อเป็นการบ่งบอกว่า คุณมีเงินเก็บสำหรับความมั่นคงในชีวิตในประเทศไทยแบบระยะยาว ไม่ได้มีเงินทั้งชีวิตอยู่แค่แสนกว่าบาทเท่านั้น

.

ขอให้ผู้สมัครทุกท่านโชคดี หากมีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ทาง Line ID janeguinel หรือWhatspp +33781994174 ค่ะ

.

เจน กิเนล

#วีซ่าฝรั่งเศส #จดทะเบียนฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #จดปักส์ฝรั่งเศส #แฟนฝรั่งเศส #รับรองนิติกรณ์ #วีซ่าไม่ผ่าน #จดหมายอุทธรณ์ #ล่ามฝรั่งเศส #Sophrologie #Sophrology


ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page