top of page
ค้นหา

วีซ่าเยี่ยมเยือน ผู้สมัครมีสิทธิ์สมัครเรียนได้หรือไม่❓❓❓



💯💯💯ขอแสดงความยินดีกับวีซ่าเยี่ยมเยือนระยะยาว 1 ปีค่ะ 😸 😸 😸 เคยถูกปฏิเสธก็ผ่านได้ภายใน 3 วัน ว้าววมากค่ะ 👏👏👏 ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ตั้งใจในประเทศฝรั่งเศสนะคะ 😊😊😊

.

Q: วีซ่าเยี่ยมเยือน ผู้สมัครมีสิทธิ์สมัครเรียนภาษา หรือเรียนระดับอุดมศึกษา หรือสายวิชาชีพในสถาบันต่างๆได้หรือไม่❓❓❓

.

A: 💥💥💥ได้ค่ะ การเดินทางมาด้วยวัตถุประสงค์หลัก เพื่อตั้งใจมาศึกษาเล่าเรียนไม่ว่าจะเป็นสถาบันทั่วไปหรือเป็นโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยที่มีหลักสูตรยาวเกินกว่า 1 ปี และผู้สมัครมาพำนักอาศัยกับคนในครอบครัวหรือแฟน/คนรัก ก็สามารถขอเข้าประเทศด้วยวีซ่าเยี่ยมเยือนได้ค่ะ โดยใส่วัตถุประสงค์ว่าต้องการจะเข้ามาเล่าเรียนในประเทศฝรั่งเศสในจดหมายแนะนำตัวพร้อมหลักฐานการลงทะเบียนเรียน ก็จะช่วยให้วีซ่าผ่านได้ง่าย ดั่งเช่นเคสนี้ค่ะ

.

✅ ✅ ✅ ต้องการคำปรึกษาวีซ่าฝรั่งเศสหรือขอรับบริการเตรียมเอกสารสำหรับการจดทะเบียนปักส์ จดทะเบียนสมรส หรือการขอเอกสารราชการไทยเพื่อนำไปใช้ในติดต่องานราชการฝรั่งเศส เช่น การขอบัตร Carte de Sejour หรือขอ Document de circulation pour étranger mineur (DCEM) สำหรับผู้เยาว์ ติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174 ค่ะ

.

เจน กิเนล

#วีซ่าฝรั่งเศส #จดทะเบียนฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #จดปักส์ฝรั่งเศส #แฟนฝรั่งเศส #รับรองนิติกรณ์ #วีซ่าไม่ผ่าน #จดหมายอุทธรณ์ #ล่ามฝรั่งเศส #Sophrologie #Sophrology


ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page