top of page
ค้นหา

วีซ่าเยี่ยมเยือนเอกสารของผู้เชิญทุกฉบับ จำเป็นต้องเป็นตัวจริงและต้องมีลายเซ็นผู้เชิญทุกฉบับหรือไม่ ?



🎉🎉🎉 ดีใจขั้นสุดมากกับน้องแคทค่ะ พยายามกันมาหลายเดือนทั้งฝั่งไทยและฝรั่งเศส ในที่สุดวีซ่าของน้องก็ผ่านได้สมใจ 😸 😸 😸 ขอให้น้องมีความสุขกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ประเทศฝรั่งเศสค่ะ Enjoy นะคะ 😊😊😊

.

Q: คำถามพบบ่อยมากค่ะ เอกสารของผู้เชิญทุกฉบับ จำเป็นต้องเป็นตัวจริงและต้องมีลายเซ็นกำกับของผู้เชิญทุกฉบับหรือไม่ ?


A: สำหรับวีซ่าเยี่ยมเยียน เอกสารฝั่งผู้เชิญที่จะต้องใช้ตัวจริงมีเพียง “เอกสารรับรองที่พัก (Attestation d’accueil)” ที่ออกโดยทางอำเภอหรือ La Mairie ค่ะ โดยผู้เชิญจะต้องส่งเอกสารตัวจริงไปทางไปรษณีย์โดยตรงไปที่บ้านของผู้สมัครเพื่อนำไปยื่นในวันยื่นเอกสาร สำหรับเอกสารอื่นๆเช่นเอกสารการเงิน จดหมายที่มีลายเซ็นของผู้เชิญหรือสำเนาพาสปอร์ตหรือสำเนาบัตรประชาชน สามารถให้ผู้เชิญสแกนและพิมพ์ยื่นเป็นสำเนาได้ค่ะ

.

✅ ✅ ✅ ต้องการคำปรึกษาหรือขอรับบริการเตรียมเอกสารสำหรับวีซ่าฝรั่งเศส ระยะสั้นและระยะยาว เตรียมเอกสารสำหรับการจดทะเบียนปักส์ จดทะเบียนสมรส หรือการขอเอกสารราชการไทยเพื่อนำไปใช้ในติดต่องานราชการฝรั่งเศส เช่น การขอบัตร Carte de Sejour หรือขอ Document de circulation pour étranger mineur (DCEM) สำหรับผู้เยาว์ ติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174 ค่ะ

.

เจน กิเนล

#วีซ่าฝรั่งเศส #จดทะเบียนฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #จดปักส์ฝรั่งเศส #แฟนฝรั่งเศส #รับรองนิติกรณ์ #วีซ่าไม่ผ่าน #จดหมายอุทธรณ์ #ล่ามฝรั่งเศส #Sophrologie #Sophrology


ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page