top of page
ค้นหา

เทคนิคช่วยให้วีซ่าผ่านยากให้ผ่านง่าย EP 2 - สำหรับผู้ที่มีเงินในบัญชีน้อยหรือไม่มีบัญชีออมทรัพย์

อัปเดตเมื่อ 18 ม.ค. 2563

#วีซ่าฝรั่งเศส #สมัครวีซ่าฝรั่งเศส #วีซ่าเชงเก้น #TLSContact #เอกสารวีซ่าฝรั่งเศส #ขั้นตอนสมัครวีซ่าฝรั่งเศส #แต่งงานฝรั่งเศส #หางานฝรั่งเศส #กฏหมายฝรั่งเศส




ปัญหาของผู้ที่ทำงานแบบไม่มีสลิปเงินเดือนหรือรับเป็นเงินสด หรือมีเงินไม่เพียงพอในการ เดินทางไปประเทศฝรั่งเศส ส่วนมากแล้วจะคิดถึงวิธีการตกแต่งบัญชีของตัวเองเป็นอันดับแรก ส่วนตัวยังไม่เคยทำและไม่ทราบว่าทำแล้วจะมีผลดีอย่างไรบ้าง เลยอยากจะขอแนะนำการเปลี่ยนจากการตกแต่งบัญชีมาเป็นการหาผู้ค้ำประกันค่าใช้จ่ายให้เราจะดีกว่าค่ะ


เรื่องของการเงินสถานทูตจะดูอยู่ 2 ประเด็นคือ

1 มีเงินเพียงพอต่อการไปพำนักอาศัยในประเทศฝรั่งเศสตลอดช่วงระยะเวลาที่เราขอวีซ่าหรือไม่ หากเรามีเงินไม่เพียงพอในส่วนนี้และคิดว่าการตกแต่งบัญชีจะช่วยคุณได้ ลองเปลี่ยนวิธีเป็นการหาผู้ค้ำประกันค่าใช้จ่ายให้เราน่าจะดีกว่าค่ะโดยหลักฐานที่นำมายื่นเพิ่มคือจดหมายค้ำประกันและหลักฐานการเงินของผู้ค้ำประกัน

2 มีรายได้สอดคล้องกับอาชีพที่เราแจ้งต่อสถานทูต รายได้ส่วนนี้นำมายื่นแสดงเท่าที่เราจะสามารถหามาได้หากเรามีเงินน้อยเพราะอาชีพที่เราทำมีรายได้น้อยจริงๆก็ให้ยื่นเท่านั้นค่ะ ถ้าเรามีคู่ผู้ค้ำประกันแล้วยังไงวีซ่าก็ผ่านง่าย สิ่งที่สำคัญคือเราสามารถยื่นแสดงรายได้ต้องสอดคล้องกันกับอาชีพของเรา


ขอสรุปเทคนิคในกรณีของผู้ที่มีเงินน้อยเพื่อช่วยให้วีซ่าผ่านง่ายขึ้นคือ

1 หากผู้ค้ำประกันค่าใช้จ่ายในการพักอาศัยในประเทศฝรั่งเศสผู้ค้ำประกันควรมีเงินในบัญชีเพียงพอตามจำนวนวันที่ผู้สมัครวีซ่าฝรั่งเศสจะไปพำนัก โดยใช้เรท 120 ยูโรต่อวันค่ะ

2 เขียนจดหมายแนะนำตัวอธิบายสามสิ่งให้เคลียร์

2.1 เหตุผลการเดินทางพร้อมหลักฐาน เช่น แผนการเดินทางรายวัน

2.2 อธิบายลักษณะอาชีพและรายรับที่ได้รับในการเลี้ยงดูตัวเองในประเทศไทย

2.3 เขียนเหตุผลการกลับประเทศให้ได้มากที่สุด


ขอให้ผู้สมัครโชคดีนะคะมีคำถามเพิ่มเติมสอบถามมาได้เลยค่ะ

เจน กิเนล

เพจ สูตรอนุมัติวีซ่าฝรั่งเศส เปิดโลกกว้างกับGoFranceSwiss

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page